Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác tuyên giáo

Cập nhật: 30-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 30-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức buổi lễ họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 – 1-8-2010). Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Liêm- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của Ngành Tuyên giáo và có những đánh giá, nhận định quan trọng về công tác tuyên giáo trong tình hình mới.

Cán bộ ngành tuyên giáo họp mặt kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống của ngành

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao đội ngũ làm công tác tuyên giáo tỉnh trong thời gian qua. Theo ông Vũ Minh Sang, để công tác tuyên giáo tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả, tạo sự thống nhất cao hơn nữa trong Đảng, đồng thuận trong nhân dân, những cán bộ làm công tác tuyên giáo cần nhận thức đầy đủ vị trí, tầm quan trọng công việc mình làm. Công tác Tuyên giáo là trách nhiệm của toàn Đảng, của các cấp ủy và của mọi đảng viên, nhưng trong đó, các đơn vị trong khối tuyên giáo của Đảng là lực lượng nòng cốt. Để làm được điều này, đòi hỏi phải nâng cao tính chiến đấu, tính sắc bén của công tác tuyên giáo, phải chủ động đổi mới hơn nữa phương pháp và hình thức thông tin, bằng nhiều kênh thông tin tuyên truyền giáo dục, tạo nên những hình thức đa dạng, nội dung phong phú, sinh động, hấp dẫn mới có thể đưa được mọi thông tin về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân.

Sáng cùng ngày, để thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác tuyên giáo của Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thi kéo co với sự tham gia của gần 100 VĐV thuộc 12 đội là các cơ quan tham mưu trực thuộc Tỉnh ủy và Ban tuyên giáo 7 huyện, thị. Kết quả Ban Tuyên giáo huyện ủy Thuận An đã xuất sắc đoạt giải nhất hội thi, giải nhì thuộc về Ban Tuyên giáo huyện ủy Bến Cát, Ban Tổ chức Tỉnh ủy giành giải ba.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên