Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Triển khai nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX

Cập nhật: 15-12-2010 | 00:00:00

Thực hiện kế hoạch của Tỉnh ủy, sáng qua (14-12), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị triển khai nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX (nhiệm kỳ 2010-2015) cho gần 200 đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh và các huyện, thị, lãnh đạo các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan truyền thông, giảng viên trường Chính trị tỉnh và các trường ĐH, CĐ, THCN trên địa bàn. Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai, quán triệt những nội dung cơ bản về thành tựu và những bài học kinh nghiệm trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VIII (2005-2010); những mục tiêu, chủ trương, giải pháp lớn mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX đề ra trong nghị quyết; đồng thời yêu cầu các cơ sở Đảng, các tổ chức chính trị - xã hội tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh những chủ trương, giải pháp lớn của tỉnh giai đoạn 2011-2015. Qua đó, tạo sự thống nhất cao trong Đảng bộ và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân về định hướng phát triển của tỉnh giai đoạn 2011-2015. Các cấp ủy Đảng, các đơn vị căn cứ tình hình, đặc điểm của địa phương, cơ quan để xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện nghị quyết trong phạm vi ngành, địa phương, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX.

  Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm triển khai, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX

Tại hội nghị này, ông Nguyễn Thanh Liêm cũng yêu cầu các cấp ủy Đảng, các đơn vị tổ chức hội nghị triển khai nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX ở cơ sở theo hướng làm rõ những thành tựu, hạn chế trong giai đoạn 2005-2010, xác định rõ mục tiêu, các chương trình đột phá và những giải pháp lớn cần tập trung thực hiện đối với từng đối tượng, giới thiệu các giải pháp nhằm góp phần thực hiện tốt các mục tiêu nghị quyết đề ra. Trên cơ sở nghị quyết, các cấp ủy Đảng điều chỉnh, bổ sung nghị quyết cấp mình cho phù hợp, nhất là xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể trên từng lĩnh vực trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, đồng thời phát động các phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện thắng lợi nghị quyết.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên