Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2018

Cập nhật: 24-08-2018 | 15:05:57

(BDO) Nhân dịp Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2018, sáng 24-8, tại trụ sở Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh, chùa Hội Khánh, TP. Thủ Dầu Một,  Ban Văn hóa-Xã hội (VH-XH) HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ban trị sự GHPGVN tỉnh.

Tại đây, lãnh đạo Ban VH-XH HĐND tỉnh ghi nhận những đóng góp của Ban trị sự GHPGVN tỉnh, các chức sắc trong việc giữ gìn, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, đặc biệt là những đóng góp trong công tác từ thiện nhân đạo trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn Ban trị sự GHPGVN tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhân dịp này, lãnh đạo Ban VH-XH HĐND tỉnh cũng đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe, an lạc đến các vị chức sắc, tăng ni, phật tử… trên địa bàn tỉnh. Ban trị sự GHPGVN tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo tỉnh tới hoạt động tôn giáo và các chức sắc, tăng ni, phật tử và hứa sẽ luôn phát huy tinh thần khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng hành cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong tỉnh tích cực xây dựng đời sống văn hóa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên