Ban Văn hóa - Xã hội thẩm tra các nội dung trình kỳ họp HĐND tỉnh Bình Dương thứ 13

Cập nhật: 28-11-2023 | 17:41:21

(BDO) Chiều 28-11, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã tổ chức phiên họp thẩm tra các nội dung liên quan đến lĩnh vực văn hóa - xã hội trình kỳ họp thứ 13 (thường lệ cuối năm 2023), HĐND tỉnh khóa X. Tham dự phiên họp có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

 Ông Nguyễn Văn Lộc phát biểu kết luận phiên họp

Tại phiên họp, đại diện Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã trình bày dự thảo báo cáo thẩm tra kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về lĩnh vực văn hóa - xã hội năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; báo cáo thẩm tra dự thảo Nghị quyết quy định nội dung, định mức hỗ trợ thực hiện các dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2024 - 2025 trên địa bàn tỉnh; báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và Chương trình hoạt động năm 2024 của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh.

 Các đại biểu phát biểu tại phiên họp

Tại phiên họp, đại diện các sở, ban, ngành thống nhất với nội dung của các dự thảo báo cáo thẩm tra; đồng thời thông tin, bổ sung làm rõ thêm một số nội dung được nêu ra trong dự thảo báo cáo thẩm tra.

Phát biểu kết luận phiên họp, ông Nguyễn Văn Lộc ghi nhận ý kiến đóng góp của các đại biểu; đồng thời giao Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tiếp thu để chỉnh sửa, bổ sung. Ông cũng đề nghị các sở, ban, ngành có nội dung liên quan đến các dự thảo báo cáo thẩm tra xem xét, rà soát, bổ sung sớm để Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh bổ sung, hoàn thiện các báo cáo thẩm tra.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1298
Quay lên trên