Bánh trung thu Kinh Đô tăng sản lượng, không giảm giá

Cập nhật: 08-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Đến ngày 5-9 (mùng 8-8 ÂL), sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô đã đạt 2.100 tấn, tăng hơn 5% so cùng kỳ. Các dòng sản phẩm đang tiêu thụ mạnh, được thị trường ưa chuộng là: Bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng, Trung thu Xanh, cùng với các sản phẩm truyền thống như: Bánh trung thu vi cá, gà quay jambon, thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, sữa dừa, hạt sen trà xanh… được tiêu thụ rất tốt.

Ông Lê Văn Thịnh, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách kinh doanh Công ty Kinh Đô cho biết: "Dù đã vượt kế hoạch nhưng Kinh Đô hoàn toàn không có chủ trương “bán đại hạ giá” cũng như không có chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện “đại hạ giá” “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1”!  Tại thời điểm này, Kinh Đô phải chạy hết công suất mới kịp đáp ứng các đơn hàng của khách hàng. Kết quả trên là nhờ sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng, chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng bằng cách giảm độ ngọt, tăng thành phần thực vật tự nhiên, mẫu mã đẹp ”.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên