Báo Bình Dương: Khen thưởng tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 08-07-2024 | 21:34:26

*Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền

(BDO) Sáng 8-7, Đảng ủy Báo Bình Dương tổ chức Hội nghị đánh giá việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị "về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2023-2024, gắn với biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ông Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương khen thưởng tập thể đạt thành tích  xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05

Thời gian qua, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Báo Bình Dương đã tổ chức thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao đến 100 % cán bộ, đảng viên, phóng viên, nhân viên; chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; đưa nội dung sinh hoạt chuyên đề vào sinh hoạt định kỳ của chi bộ ít nhất 1 lần trong 1 năm; tổ chức sinh hoạt chi bộ tại địa chỉ đỏ... Đảng bộ cũng thường xuyên quán triệt, chấn chỉnh, đổi mới tác phong làm việc, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác chuyên môn. 

Ông Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương khen thưởng nhóm tác giả đạt giải B giải Báo chí Quốc gia

Dịp này, Đảng bộ Báo Bình Dương đã khen thưởng 1 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tổng Biên tập Báo Bình Dương khen thưởng các các nhân xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 

*Cùng ngày, Báo Bình Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024. 

6 tháng đầu năm, Báo Bình Dương tiếp tục bám sát tôn chỉ, mục đích, tập trung tuyên truyền sâu rộng, kịp thời, có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Báo đã có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức, thực hiện nhiều tuyến bài dài kỳ, chuyên trang, chuyên mục đưa Nghị quyết vào cuộc sống, giới thiệu nhiều mô hình hay, cách làm mới, gương sáng trong cuộc sống, tuyên truyền đậm nét các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và của tỉnh trên báo in, báo điện tử và các nền tảng mạng xã hội.

Ban Biên tập Báo Bình Dương khen thưởng các tác giả có tác phẩm hay trong quý 2-2024

Đặc biệt, thời gian qua báo Bình Dương đã có các tác phẩm đạt giải cao ở cấp Trung ương, khu vực và của tỉnh như: giải B giải Báo chí Quốc gia; giải Diên Hồng và nhiều tác phẩm đạt giải báo chí Đông Nam bộ, giải báo chí Nguyễn Văn Tiết…

Hội nghị cũng thảo luận, đề xuất những giải pháp để nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí, công tác tuyên truyền và các hoạt động kinh tế báo chí trong thời gian tới.

Dịp này, Ban Biên tập Báo Bình Dương đã khen thưởng nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải B Giải báo chí Quốc gia; khen thưởng các tác giả có tác phẩm hay trong quý 2-2024.

Quỳnh Như-Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1714
Quay lên trên