Báo Bình Dương thăm, tặng quà và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mua

Cập nhật: 08-02-2010 | 00:00:00

Lãnh đạo và đoàn thanh niên chi đoàn Báo Bình Dương chụp ảnh với mẹ VNAH Nguyễn Thị Mua

Chiều 5-2, lãnh đạo và đông đảo đoàn viên thanh niên của chi đoàn Báo Bình Dương đã đến thăm, tặng quà và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Mua (phường Hiệp An, TX.TDM).

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Mua năm nay đã bước sang tuổi 96 nhưng còn khỏe và rất minh mẫn. Mẹ đã khóc và tự hào khi kể về 5 người con là liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc cho chúng tôi nghe. Mẹ cầm tay từng người đến thăm và dặn dò “để có cuộc sống độc lập và hạnh phúc như ngày hôm nay, những người đi trước đã không tiếc bản thân mình để bảo vệ nền độc lập dân tộc, các con là thế hệ sau phải ra sức phấn đấu để làm rạng danh đất nước...”.

Thay mặt Báo Bình Dương, ông Nguyễn Duy Thanh, Trưởng phòng Tổ chức - Trị sự đã tặng mẹ VNAH Nguyễn Thị Mua một phần quà trị giá 500.000 đồng và 1,5 triệu đồng tiền mặt. Mẹ cảm động khi nhận quà và những lời chúc tết của lãnh đạo và các bạn đoàn viên thanh niên. Mọi người trong đoàn đều chúc mẹ giữ gìn sức khỏe thật tốt, vui vẻ để sống với con cháu. Bịn rịn tiễn chúng tôi ra về, mẹ dặn dò năm sau nhớ đến thăm để nghe mẹ kể tiếp về những chiến công của những người con của mình.

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Mua được Báo Bình Dương nhận phụng dưỡng suốt đời từ năm 2000.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên