Báo Bình Dương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

Cập nhật: 08-04-2021 | 12:26:23

(BDO) Sáng 8-4, Báo Bình Dương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức,  viên  chức và người lao động năm  2021. Tham dự hội nghị có ông Đặng Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh. 


Ký kết giao ước thi đua năm 2021

Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm thực hiện các nhiệm vụ của Báo Bình Dương năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; báo cáo tình hình thực hiện quy chế dân chủ, thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021. Hội nghị đã giải đáp một số ý kiến của cán bộ, phóng viên, biên tập viên xoay quanh nội quy, quy chế cơ quan năm 2021.  


Ông Lê Minh Tùng trao bằng khen của UBND tỉnh cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt  động công tác chuyên môn


Ông Đặng Thanh Vân trao giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Thanh Vân đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn Báo Bình Dương trong năm 2020, nhất là việc chăm lo, quan tâm đời sống cán bộ, phóng viên và người lao động báo. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng tập thể Báo Bình Dương đã nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, từng bước nâng cao đời sống của cán bộ, phóng viên và người lao động.  Đồng thời, mong muốn cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Bình Dương tiếp tục nỗ lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2021 và những năm tiếp theo...

Dịp này, Hội nghị đã công bố các quyết định khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác chuyên môn và hoạt động công đoàn năm 2020.

HỒ VĂN-MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên