Báo Bình Dương và Báo Lào Cai ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2023 - 2028

Cập nhật: 10-09-2023 | 19:48:24

(BDO) Chiều 10-9, tại Báo Bình Dương đã diễn ra lễ ký kết hợp tác với Báo Lào Cai giai đoạn 2023 - 2028.

Đồng chí Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên Tập Báo Bình Dương phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Lưu Thị Nụ, Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Lào Cai phát biểu tại buổi lễ

Theo nội dung ký kết, hai bên thống nhất mở chuyên mục trên các ấn phẩm báo in và báo điện tử nhằm hỗ trợ lẫn nhau trong công tác tuyên truyền về vùng đất, con người, những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội cũng như các sự kiện lớn của 2 tỉnh Bình Dương và Lào Cai. Đồng thời, 2 báo cũng hỗ trợ lẫn nhau trong xây dựng và vận hành báo Lào Cai điện tử phiên bản tiếng Trung trong thời gian tới.  

Đồng chí Nguyễn Tý, Phó Tổng biên tập Báo Quảng Trị phát biểu tại buổi lễ

 Lãnh đạo Báo Bình Dương và Báo Lào Cai ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 cơ quan

Đây là hoạt động thiết thực để 2 cơ quan thúc đẩy hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau nhằm thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ, phát huy vai trò, vị thế của các cơ quan báo Đảng; đồng thời, tăng cường chia sẻ thông tin, phối hợp tuyên truyền, đẩy mạnh chất lượng nội dung các ấn phẩm của báo Bình Dương và báo Lào Cai. Việc ký kết hợp tác giữa 2 báo góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp, thắt chặt thêm tình đoàn kết, mối quan hệ kết nghĩa giữa hai tỉnh Bình Dương và Lào Cai. 

Ban Biên tập Báo Bình Dương trao quà lưu niệm đến Báo Lào Cai

Đoàn công tác của Báo Lào Cai, Báo Quảng trị chụp hình lưu niệm cùng Báo Bình Dương

Trước đó, đoàn công tác của Báo Lào Cai, Báo Quảng trị cũng đã có buổi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cùng với Báo Bình Dương trong công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện các ấn phẩm, các phiên bản tiếng nước ngoài... 

MINH  HIẾU-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên