Báo chí và Công an tỉnh làm tốt công tác phối hợp tuyên truyền về phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 05-02-2024 | 17:36:15

(BDO) Nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 5-2, Công an (CA) tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt với các cơ quan thông tấn, báo chí nhằm tăng cường công tác tuyên truyền nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng CA nhân dân.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh phát biểu tại hội nghị

Theo đánh giá của CA tỉnh, trong năm 2023, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững ổn định, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ; tỷ lệ điều tra, khám phá các loại tội phạm đạt 87,44%, vượt chỉ tiêu đề ra (chỉ tiêu đề ra là 75%); số vụ tội phạm về kinh tế, ma túy được phát hiện, xử lý tăng so với năm 2022. Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đạt được nhiều kết quả tốt; các mô hình tự quản về ANTT được củng cố, góp phần huy động sức mạnh toàn dân vào nhiệm vụ phòng, chống tội phạm tại địa bàn cơ sở...

Đại diện cơ quan báo chí trao đổi thông tin tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh đánh giá cao vai trò của các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm. Trong thời gian tới, Đại tá Trần Văn Chính đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục phối hợp với CA tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ANTT, nhất là phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm sử dụng công nghệ cao và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đại diện Ban Giám đốc CA tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Dịp này, Giám đốc CA tỉnh tặng giấy khen cho 5 tập thể, 28 cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền, góp phần giữ gìn ANTT trên địa bàn tỉnh năm 2023.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên