Bảo đảm an toàn giao thông trong ngày đầu nghỉ Tết Nguyên đán

Cập nhật: 20-01-2023 | 21:42:50

(BDO) Tối 20-1 (29 tháng chạp), phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, trong ngày đầu nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) được bảo đảm, không xảy ra tai nạn giao thông (TNGT). Công tác tuần tra kiểm soát được duy trì hiệu quả.

 Cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông

Lưu lượng các phương tiện giao thông qua lại các tuyến đường trên địa bàn tỉnh có chiều hướng giảm mạnh. Cùng với đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đã chủ động áp dụng đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm tình hình trật tự ATGT.

Kết quả, ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trên địa bàn tỉnh không xảy ra TNGT. Công tác tuần tra kiểm soát được bố trí 20 tổ công tác với gần 140 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, xử lý hơn 40 trường hợp; phạt tiền 105 triệu đồng; đáng chú ý phát hiện xử lý gần hơn 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn với số tiền phạt hơn 75 triệu đồng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên