Bảo đảm công tác giảng dạy và nghiên cứu theo yêu cầu của bộ

Cập nhật: 10-08-2011 | 00:00:00

Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một được thành lập trên cơ sở nâng cấp trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương, với mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo - nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ, trung tâm văn hóa - giáo dục hàng đầu của tỉnh và khu vực. Qua 2 năm đi vào hoạt động, đội ngũ cán bộ, giảng viên có học hàm, học vị của trường ĐH Thủ Dầu Một cơ bản bảo đảm công tác giảng dạy và nghiên cứu theo yêu cầu của Bộ Giáo dục - Đào tạo.

Đầu năm học 2009-2010, trường có 173 cán bộ, giảng viên, trong đó có 3 tiến sĩ, 47 thạc sĩ. Sau khi thực hiện chính sách thu hút nguồn nhân lực, đến nay toàn trường có 511 cán bộ, giảng viên, trong đó có 3 phó giáo sư - tiến sĩ, 34 tiến sĩ, 249 thạc sĩ (15 người đang nghiên cứu sinh, 53 người đang học cao học).

Trong thời gian tới, những cán bộ, giảng viên đi học nước ngoài không bằng nguồn ngân sách tỉnh (được học bổng nước ngoài, của Chính phủ, của doanh nghiệp, tự túc...) sẽ được ưu tiên xét duyệt đơn giản hơn để động viên kịp thời người đi học.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X