Bảo đảm công tác y tế phục vụ lễ hội

Cập nhật: 03-02-2023 | 08:35:51

 Nhằm phục vụ tốt Lễ hội Rằm tháng giêng, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một sẵn sàng các phương án, huy động nguồn lực cho công tác y tế.

Trước tiên, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là ưu tiên hàng đầu nên các địa phương tiếp tục theo dõi chặt tình hình dịch bệnh, sự xuất hiện biến chủng mới, tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân. Đặc biệt, các đơn vị y tế trên địa bàn thành phố chuẩn bị đầy đủ thuốc, oxy y tế, các chế phẩm máu, dịch truyền, vật tư, hóa chất, thiết bị y tế, phương tiện cấp cứu sẵn sàng đáp ứng phục vụ công tác điều trị cấp cứu hoặc ngộ độc thực phẩm. Công tác thường trực khám bệnh, chữa bệnh phải được thực hiện 24/24 giờ, không được chậm trễ hoặc từ chối các trường hợp cấp cứu do tai nạn giao thông, ngộ độc thực phẩm để bảo vệ tốt sức khỏe người dân dịp lễ hội.

HOÀNG LINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên