Bảo đảm Ngày hội giao quân diễn ra trang trọng, nhanh gọn, an toàn tuyệt đối

Cập nhật: 24-02-2024 | 16:50:11

(BDO) Để bảo đảm tổ chức Hội trại tòng quân và Lễ giao - nhận quân đúng quy định của Bộ Tổng Tham mưu, trong những ngày này, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bình Dương tổ chức các đoàn đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội trại tòng quân và Lễ giao - nhận quân năm 2024 tại 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 



Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội trại tòng quân và Lễ giao, nhận quân tại TP.Tân Uyên

Qua kiểm tra, đoàn đánh giá các địa phương đã có sự chủ động trong công tác chuẩn bị cho chương trình Hội trại tòng quân và Lễ giao - nhận quân. Việc bố trí, sắp xếp các khu vực phục vụ Lễ giao - nhận quân, công tác tổ chức điều hành buổi lễ được triển khai theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của trên. Thanh niên sẵn sàng, hăng hái lên đường nhập ngũ, bảo đảm thực hiện giao quân đạt 100% chỉ tiêu với chất lượng cao.

Đoàn kiểm tra đề nghị, từ nay đến ngày giao quân, Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố cần phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền trang bị kiến thức cho thanh niên nhằm tạo khí thế phấn khởi lên đường nhập ngũ; trang trí pano, khẩu hiệu trên các tuyến đường và tại khu vực giao nhận quân; phối hợp với công an bảo đảm an ninh trật tự địa bàn và nơi tổ chức hội trại tòng quân, lễ giao nhận quân an toàn. Đồng thời, các địa phương cần làm tốt công tác hậu cần, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, nơi ngủ, nghỉ cho thanh niên lên đường nhập ngũ.

Tin, ảnh: Tiểu Liên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên