Bảo đảm tiến độ thực hiện dự án xây dựng các bệnh viện chuyên khoa

Cập nhật: 23-03-2010 | 00:00:00

Phối cảnh BV Nhi Bình Dương tương laiChiều 22-3, UBND tỉnh đã có buổi họp với Sở Y tế và các sở ngành liên quan về việc triển khai công tác chuẩn bị đầu tư xây dựng các bệnh viện (BV) chuyên khoa và BVĐK 1.500 giường. Theo đó, UBND tỉnh đã thống nhất đối với các dự án BV Lao và BV Tâm thần, mỗi BV có quy mô 150 giường, diện tích 3 ha và khu tái định cư, nhà ở cho cán bộ BV sẽ được xây dựng tại xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên do Sở Y tế làm chủ đầu tư. Các dự án BV Nhi, BV Ung bướu và BVĐK 1.500 giường sẽ xây dựng tại phường Phú Mỹ, TX.TDM do Sở Y tế làm chủ đầu tư và lập quy hoạch chi tiết; UBND TX.TDM tiến hành đền bù giải tỏa và làm chủ đầu tư xây dựng khu tái định cư cho những dự án này.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đề nghị Sở Y tế cùng các sở ngành phải có sự phối hợp chặt chẽ, bảo đảm tiến độ thực hiện dự án. Các dự án nói trên dự kiến sẽ được tiến hành xây dựng trong năm 2011, sau khi được Chính phủ thông qua.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên