Bảo đảm tốt an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 12-02-2019 | 21:50:16

Cùng với chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm, các hoạt động sẵn sàng chiến đấu và giữ gìn an ninh trật tự được lực lượng vũ trang tỉnh tăng cường thực hiện, góp phần bảo đảm cho Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 diễn ra yên bình, vui tươi.

Với tinh thần chủ động, các thành phần lực lượng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương được triển khai nghiêm túc, chặt chẽ, có sự phối hợp và tổ chức luyện tập các phương án giả định để sẵn sàng ứng phó. Bên cạnh đó, các đơn vị còn phối hợp với công an, các lực lượng từng địa bàn xây dựng kế hoạch phối hợp và tổ chức tuần tra truy quét, giữ vững địa bàn. Cụ thể, trong dịp tết, các lực lượng đã triển khai 2.892 lượt cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, dân quân tự vệ tại các điểm vui chơi, các khu vực trọng điểm; phối hợp với công an tổ chức 3.126 cuộc tuần tra, với hơn 10.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia; kịp thời ngăn chặn, xử lý các vụ việc phát sinh, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên