Bảo đảm trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự dịp tết

Cập nhật: 11-01-2022 | 08:58:59

 Nhằm bảo đảm an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, mới đây, Sở Giáo dục - Đào tạo đã hướng dẫn các đơn vị, trường học thực hiện bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng, chống tội phạm, an ninh trật tự dịp tết.

Sở yêu cầu các đơn vị, trường học phối hợp với Ban An toàn giao thông địa phương tăng cường tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật, hướng dẫn kỹ năng về bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi tham gia giao thông cho giáo viên, học sinh. Nội dung tuyên truyền trọng tâm là: Đã uống rượu, bia không lái xe; không phóng nhanh, vượt ẩu; không chở quá số người quy định; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi mô tô, xe máy, xe đạp điện; tuân thủ thông điệp “5K” của Bộ Y tế, nhất là luôn thực hiện giữ khoảng cách, đeo khẩu trang khi tham gia giao thông.

Đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm, các đơn vị chủ động phối hợp với lực lượng công an, chính quyền, các ban ngành tại địa phương tổ chức trực ban, lập đường dây nóng, xây dựng các phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn trường học…

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X