Bảo đảm vận hành lưới điện an toàn, thông suốt trong mùa mưa bão

Cập nhật: 17-03-2023 | 14:09:47

(BDO) Sáng 17-3, tại Công ty Điện lực Bình Dương, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) khu vực 2, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai kế hoạch kế hoạch nhiệm vụ năm 2023.


Bàn giao nhiệm vụ Trưởng Ban chỉ huy PCTT&TKCN Khu vực 2 năm 2023 cho Công ty Điện lực Bình Phước.

Báo cáo của Ban chỉ huy PCTT&TKCN khu vực 2 cho biết, trong năm 2022 các Công ty Điện lực thuộc Khu vực 2 gồm: Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tây Ninh đã kiện toàn Ban chỉ huy PCTT&TKCN; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên; kiện toàn lực lượng xung kích từ đơn vị đến cơ sở; lập danh mục phương tiện, vật tư thiết bị dự phòng, trang thiết bị y tế; công tác hậu cần theo phương châm “4 tại chỗ”; xây dựng và phê duyệt phương án, kịch bản diễn tập PCTT&TKCN, các đơn vị trực thuộc khu vực 2 đã thực hiện tốt công tác kiểm tra, khắc phục những tồn tại thiếu sót trên lưới điện, thiết bị… góp phần bảo đảm vận hành lưới điện an toàn, ổn định và liên tục trong mùa mưa bão.

Hội nghị đã thống nhất cơ chế hoạt động, phương thức làm việc, tổ chức phối hợp của Ban chỉ huy PCTT&TKCN khu vực 2, thống nhất thời gian triển khai thực hiện các mặt công tác liên quan về PCTT&TKCN  khu vực 2. Đặc biệt, việc phối hợp huy động lực lượng, phương tiện, vật tư từ các đơn vị trong khu vực 2 để hỗ trợ trong ứng phó và khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Thống nhất phương án, kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống thiên tai và tìm, kiếm cứu nạn năm 2023. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên