Báo Đảng tuyên truyền xây dựng Đảng về đạo đức

Cập nhật: 08-08-2024 | 12:08:18

(BDO) Sáng 8-8, tại tỉnh Bình Phước, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức Hội thảo chủ đề “Báo Đảng tuyên truyền xây dựng Đảng về đạo đức”. Tham dự hội thảo có ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước và lãnh đạo các cơ quan báo chí trong khu vực miền Đông Nam bộ. 


Toàn cảnh hội thảo 

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe các tham luận liên quan đến các nội dung: Xây dựng Đảng về đạo đức, báo chí với trách nhiệm xây dựng Đảng về đạo đức; những yêu cầu đối với báo chí và người làm báo xây dựng Đảng; báo Đảng với việc ngăn chặn, đẩy lùi biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, các kinh nghiệm trong chủ động trên mặt trận tư tưởng, đổi mới nội dung và hình thức tuyên truyền…


Các đại biểu tham dự hội thảo


Các đại biểu tham dự hội thảo

Hội thảo đã định hướng những ý tưởng đổi mới sáng tạo, kinh nghiệm thực tiễn từ các nhà báo, cán bộ quản lý để tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền xây dựng Đảng về đạo đức trên báo Đảng, đưa các nghị quyết xây dựng Đảng và Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9-5-2024 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới vào thực tiễn cuộc sống.




Ký kết kế hoạch phối hợp tuyên truyền "Báo chí Sông Bé, Bình Dương, Bình Phước trong dòng chảy báo chí cách mạng Việt Nam" giữa Đài PTTH và Báo Bình Phước với Báo Bình Dương

HỒ VĂN - TRÍ DŨNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1139
Quay lên trên