Bảo hiểm Bảo Việt: Bảo hiểm giáo viên học sinh tăng 10%

Cập nhật: 31-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Bảo Việt Bình Dương vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo hiểm giáo viên, học sinh năm học 2010 - 2011. Theo đó, trong năm học qua bảo hiểm giáo viên, học sinh có một số quyền lợi được tăng thêm mà không phải đóng thêm phí nên số lượng giáo viên và học sinh tham gia bảo hiểm tăng hơn 10% so với năm trước.

  Các đại biểu tham dự hội nghị

Cụ thể có 14.092 giáo viên, cán bộ nhân viên và thân nhân ngành giáo dục tham gia, tăng hơn năm học trước 10%; về học sinh có 141.762 em tham gia, tăng 11% so với năm học trước. Năm học qua, Bảo Việt Bình Dương đã giải quyết quyền lợi cho giáo viên là 2.000 vụ, giải quyết bồi thường cho học sinh 3.200 vụ với số tiền bồi thường là 1 tỷ 485 triệu đồng, chiếm tỷ lệ 133,8% trên tổng phí thu bảo hiểm giáo viên.

Trong thời gian tới, Bảo Việt Bình Dương tiếp tục phát huy thế mạnh của mình phấn đấu đạt được mục tiêu trên 85% học sinh tỉnh Bình Dương tham gia bảo hiểm, tiếp tục mở rộng triển khai bảo hiểm học sinh trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM, phấn đấu đạt 50% số lượng trường của huyện tham gia. Tiếp tục thực hiện chương trình nước sạch cho các trường còn lại, đóng góp kinh phí cho nhà trường tổ chức chương trình ATGT học đường, giảm thêm phí cho học sinh là con em giáo viên và các em thuộc diện chính sách.

Tại Hội nghị, Bảo Việt Bình Dương đã khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị, trường học làm tốt công tác bảo hiểm giáo viên, học sinh năm học 2010-2011.

 CÔNG LUẬN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X