Bảo hiểm Xã hội Dầu Tiếng: Triển khai thí điểm trả lương qua thẻ ATM cho đối tượng nhận lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội

Cập nhật: 16-04-2020 | 12:08:46

(BDO) Thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với hệ thống ngân hàng trên địa bàn huyện phát hành 2.089 thẻ ATM cho đối tượng nhận lương hưu và trợ cấp BHXH tại 2 xã Thanh Tuyền, Thanh An và thị trấn Dầu Tiếng.

Ông Lữ Hoàng Minh, Phó Giám đốc phụ trách BHXH huyện Dầu Tiếng, cho biết thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng chính phủ về cách ly xã hội, việc BHXH huyện mở thẻ và chi trả qua ATM đã tạo thuận lợi cho người hưởng trong việc lĩnh lương hưu và trợ cấp BHXH. Qua đó, giúp đối tượng kịp thời nhận lương hưu và trợ cấp BHXH trước ngày 15-4-2020.

Được biết, huyện Dầu Tiếng có 5.338 đối tượng nhận lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng. Tuy nhiên, do 2 xã Thanh Tuyền, Thanh An và thị trấn Dầu Tiếng có nhiều đối tượng hưởng nên được chọn triển khai trước; những địa bàn còn lại trước mắt sẽ được cơ quan BHXH và Bưu điện chi trả tại nhà.

T.Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=430
Quay lên trên