Bao Phương Vinh bỏ lỡ cơ hội hoàn thành bộ sưu tập thành tích thế giới

Cập nhật: 17-06-2024 | 08:37:03

Để thua tay cơ Heo Jung-han với tỷ số 31- 50 trong trận chung kết Carom 3 băng World Cup 2024 tại Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ), cơ thủ Bao Phương Vinh của Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội thâu tóm trọn bộ danh hiệu thế giới trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.


Bao Phương Vinh vẫn còn cơ hội để giành danh hiệu vô địch cá nhân trong năm 2024

Tính riêng trong năm 2024, Việt Nam đã có 3 đại diện góp mặt ở các trận chung kết World Cup. Thế nhưng, Bao Phương Vinh không thể giành chức vô địch như hai người đàn anh là Trần Quyết Chiến và Trần Đức Minh đã làm được. Điều này khiến cho cơ thủ của Bình Dương bỏ lỡ cơ hội trở thành tay cơ đầu tiên của Việt Nam vô địch cả ba giải thế giới của UMB, gồm: Cá nhân, đồng đội thế giới và World Cup.

Mặc dù không giành được ngôi vương, nhưng thành tích tại giải đấu này được xem là khá thành công với Bao Phương Vinh khi anh lần đầu vào bán kết và chung kết của World Cup. Dù lỡ cơ hội giúp Việt Nam tiếp tục lên ngôi, nhưng tay cơ của Bình Dương đã chơi tốt tại Ankara. Tính theo hiệu suất, trung bình Bao Phương Vinh đã ghi được 2,090 điểm mỗi lượt cơ.

Giải đấu tiếp theo trong hệ thống UMB mà Bao Phương Vinh sẽ đăng ký tham gia là World Cup ở Porto (Bồ Đào Nha) diễn ra từ ngày 7 đến 13- 7. Đến tháng 9 tới đây, Bao Phương Vinh mới phải bảo vệ chức vô địch thế giới tại giải đấu được tổ chức tại Bình Thuận.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=690
Quay lên trên