Bao Phương Vinh sẵn sàng cho giải World Cup Billiards carom cuối cùng trong năm 2023

Cập nhật: 24-11-2023 | 12:58:36

(BDO) Trước ngày lên đường tham dự World Cup Billiards carom 3 băng tại Sharm El Sheikh, Ai Cập, tay cơ Bao Phương Vinh đã trở lại với phong độ đỉnh cao của mình sau khi giành chức vô địch tại giải đấu có số tiền thưởng dành cho cơ thủ xuất sắc nhất lên đến 100 triệu đồng. 


Tay cơ Bao Phương Vinh đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23-11) vừa qua, cơ thủ của Bình Dương đã tham dự giải Grand Longoni Tour 3. Bao Phương Vinh đã xuất sắc đánh bại cả 6 trận đấu để giành chức vô địch của giải. Trong đó, hai chiến thắng ấn tượng nhất của Vinh chính là đánh bại Thanh Lực ở bán kết và Mã Xuân Cường trong trận chung kết với tỷ số 40-34 (sau 27 lượt cơ). 

Giành chức vô địch của giải, Bao Phương Vinh nhận số tiền thưởng 100 triệu đồng.


Cơ thủ Bình Dương vừa vô địch giải đấu có số tiền thưởng lên đến 100 triệu cho người xuất sắc nhất.

Điều đáng trân trọng với Bao Phương Vinh, sau khi thất bại tại Hà Lan và Hàn Quốc, trở về Việt Nam anh đã được thầy Nguyễn Thanh Bình (thầy 10 Bào) chỉ ra cho mình những sai lầm kỹ thuật cơ bản, từ đó chỉnh sửa lại kỹ năng và cuối cùng giành chức vô địch tại Quảng Nam. Chức vô địch này sẽ giúp tay cơ của Bình Dương tự tin hơn trước giải đấu tại Ai Cập.

Được biết, anh sẽ lên đường dự giải vào ngày 3-12 và chính thức bước vào tranh tài từ ngày 7 đến 9-12. Đây cũng chính là giải World Cup Billiards carom 3 băng cuối cùng trong năm 2023 mà cơ thủ người Bình Dương tham dự. 

Anh đặt mục tiêu sẽ cố gắng giành thành tích cao nhất có thể, tạo đà tâm lý tốt cho những giải đấu trong năm 2024 hứa hẹn nhiều thử thách và khó khăn.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên