Bao Phương Vinh về nước trong vòng tay người hâm mộ

Cập nhật: 14-09-2023 | 09:17:22

(BDO) Tối 13-9, tay cơ Bao Phương Vinh, người vừa giành chức vô địch Giải billiards thế giới 2023 nội dung carom 3 băng, đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, đã có rất đông khán giả chào đón người hùng của làng billiards Việt Nam.



Bao Phương Vinh thân thiện bắt tay cảm ơn những khán giả có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất chào đón anh trở về sau chiến tích lịch sử. Ảnh: Thái Hải.

Theo dự kiến ban đầu, chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ về tới TP.Hồ Chí Minh sẽ hạ cánh lúc 17 giờ. Thế nhưng, mãi đến 20 giờ 30 phút, chuyến bay của Bao Phương Vinh mới đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. 

Khá mệt sau chuyến bay dài, nhưng khi bước ra bên ngoài với nhiều khán giả hâm mộ đang chờ sẵn, Bao Phương Vinh đã nở nụ cười rất tươi để đáp lại tấm chân tình của mọi người. Cơ thủ sinh năm 1995 cũng khá bất ngờ khi bản thân lại nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả tại quê nhà.



Nụ cười rạng rỡ cùng những bó hoa tươi thắm dành tặng cho người hùng của làng billiards Việt Nam. Ảnh: Thái Hải.

Lần đầu bước lên đỉnh cao của làng billiards thế giới. Thế nên, những cái bắt tay, những lời chúc mừng, những cái ôm thắm thiết, là những món quà mà khán giả và giới truyền thông Việt Nam dành tặng cho chiến tích ấn tượng mà Bao Phương Vinh vừa lập được. 


Tay cơ của Bình Dương nhận được khá nhiều tiền thưởng từ các mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng anh suốt thời gian qua. Ảnh: Thái Hải.


Giới truyền thông Việt Nam tại cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tay cơ của Bình Dương. Ảnh: Thái Hải.

“Tôi rất vui mừng và hạnh phúc với những gì mình nhận được trong ngày về nước. Đây chính là động lực to lớn để bản thân phấn đấu và cố gắng thành công hơn nữa trong tương lai”, tay cơ Bao Phương Vinh chia sẻ trong ngày về tới Việt Nam.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên