Báo tin cơ thể bị mệt với bạn, vài ngày sau phát hiện cô gái tử vong trong chung cư

Cập nhật: 27-05-2022 | 07:33:21

(BDO) Đêm 26-5, các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã hoàn tất việc lấy lời khai của nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của một cô gái trong căn hộ chung cư, thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.


Căn hộ phát hiện thi thể nạn nhân tử vong

Theo người dân, vụ việc được phát hiện vào tối cùng ngày. Thời điểm trên, người bạn của cô gái tên N.T.D. (29 tuổi, quê Bình Phước) sau nhiều ngày không liên lạc được nên đã tìm đến căn chung cư trên để gặp. Tại đây, người bạn đứng bấm chuông gọi cửa và gọi nhiều tiếng nhưng không nghe thấy ai bên trong trả lời, cùng thời điểm có mùi tử khí phát ra từ bên trong căn hộ nên đã nhờ ban quản lý chung cư hỗ trợ. Một lát sau, Công an địa phương phối hợp với ban quản lý chung cư phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị D. đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy. 


Lực lượng chức năng lấy lời khai của các nhân chứng phục vụ công tác xác minh, điều tra vụ việc.

Được biết, căn hộ của nạn nhân ở tầng 6 của tòa nhà chung cư. Thi thể nạn nhân chết trong tư thế nằm ở ghế sofa. Theo người bạn của nạn nhân, trước đó nhiều ngày chị D. có nói rằng cơ thể đang bị bệnh và rất mệt. Sau đó mất liên lạc, không có tin tức qua lại với nhau, đến nay thì xảy ra sự việc trên. 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên