Báo tin giả bị cướp vì mê game

Cập nhật: 13-03-2020 | 09:08:17

Ngày 12-3, Công an TX.Bến Cát, cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý N.T.K.C. (17 tuổi, quê An Giang) về hành vi “Trình báo tin giả bị cướp”.

Theo cơ quan công an, vào lúc 21 giờ ngày 10-3, C. đến văn phòng khu phố 6, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát trình báo về việc bị cướp tài sản tại đường D17-N7, khu phố 6, phường Thới Hòa. Sau khi tiếp nhận tin báo, bảo vệ dân phố, Công an phường Thới Hòa huy động lực lượng đến hiện trường xác minh thông tin. Khi lực lượng chức năng liên hệ với C. thì chị không yêu cầu điều tra nữa. Tuy nhiên do vụ việc có tính chất phức tạp khiến dư luận quan tâm nên lực lượng công an tiếp tục tiến hành xác minh, thì được biết vào đêm 9-3, C. đem thẻ ATM đi rút 5 triệu đồng rồi về nhà trọ Thanh Tuyền, đường TC1, khu phố 6, phường Thới Hòa. Đến 20 giờ ngày 10-3 C. mang số tiền trên đến gặp bà N.T.N.T. để trả nợ. Khi đi ngang qua trụ ATM tại Công ty Grand Art, C. không vào trụ rút tiền mà đến ngã tư D17-N7 thì dừng xe lại và điện thoại cho mẹ báo bị cướp. Về đến phòng trọ C. tiếp tục nói người thân là mình bị cướp tiền, lúc này, người thân chở C. đến chốt bảo vệ Becamex đường D17 trình báo sự việc.

Tiến hành làm việc, C. khai do mê chơi game trên điện thoại nhưng không có tiền nên có mượn của bà T. số tiền 5 triệu đồng để nạp vào máy chơi game. Sau khi chơi thua hết tiền, C. dự tính đi rút tiền lương để trả nợ cho bà T., nhưng sợ cha mẹ biết chuyện và la mắng nên C. đã giả báo tin bị cướp. Hiện vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=232
Quay lên trên