Bảo tồn, phát huy di sản văn hóa phi vật thể Đông Nam bộ trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Cập nhật: 01-12-2022 | 09:00:05

 Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa phối hợp với trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương, trường Đại học Mỹ thuật TP.Hồ Chí Minh và trường Đại học Duy Tân tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Bảo tồn, phát huy di sản văn hóa phi vật thể Đông Nam bộ trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.

Hội thảo thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 100 cán bộ quản lý văn hóa, nhà khoa học, lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Đây là diễn đàn khoa học của những người làm văn hóa nghệ thuật, những nhà sư phạm trên cả nước đóng góp tâm huyết, trí tuệ nhằm góp phần bảo tồn, phát huy di sản văn hóa phi vật thể Đông Nam bộ nói riêng, di sản văn hóa dân tộc nói chung trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Từ những bài tham luận gửi về tham gia hội thảo, Ban Tổ chức đã tuyển chọn 104 bài để xuất bản kỷ yếu. Đây được xem là kết quả nghiên cứu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, làm căn cứ trong việc hoạch định chính sách, chiến lược phát triển văn hóa Đông Nam bộ nói riêng, văn hóa Việt Nam nói chung trong bối cảnh cách mạng khoa học công nghiệp 4.0.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên