Bảo trợ, nuôi dưỡng 155 em mồ côi cha mẹ do dịch bệnh

Cập nhật: 27-09-2021 | 18:32:01

(BDO) Với phương châm “Không để các em học sinh bị gián đoạn việc học tập do hoàn cảnh khó khăn”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tỉnh đoàn trao học bổng cho học sinh

Theo đó, đã tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng em thơ - Nâng bước em đến trường - Cùng vượt qua đại dịch” trao tặng 120 suất học bổng, 20.000 quyển tập trắng dành cho thiếu nhi tiêu biểu trong học tập có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với tổng trị giá gần 400 triệu đồng.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ vận động trao tặng 500 thiết bị học trực tuyến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, phối hợp với các nhà hảo tâm và các cơ sở Đoàn triển khai chương trình “Em nuôi của Đoàn”, bảo trợ, nuôi dưỡng 155 em đội viên bị mồ côi cha mẹ do dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, Đoàn, Hội đồng Đội các cấp đã trao tặng 1.500 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” và các nhu yếu phẩm, túi quà an sinh, trang thiết bị học trực tuyến trị giá trên 2 tỷ đồng cho các em đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, phường, thị trấn.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên