Bảo vệ thương hiệu Việt với tên miền .VN

Cập nhật: 27-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Đây là chủ đề của chuỗi hội thảo do Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông Bình Dương tổ chức sáng nay (27-3).

Tại hội thảo, VNNIC và các đơn vị Mắt Bão, PA Việt Nam, Netnam, Esc, Inet - đồng tham gia, đã chia sẻ những thông tin, lợi ích thiết thực cho các cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị thông tin, người dùng internet, các đại lý của nhà đăng ký qua việc nâng cao nhận thức bảo hộ thương hiệu, phát triển và quảng bá hoạt động trên internet, đặc biệt là với tên miền .VN. Ngoài ra, hội thảo cũng đã chia sẻ những kỹ năng phát triển hoạt động thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường công tác quản lý Nhà nước tại địa phương về internet nói chung và tài nguyên mạng nói riêng.

Theo VNNIC, “Bảo vệ thương hiệu Việt với tên miền .VN” được phát động vào đầu năm 2013 với hội thảo đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương. Sau đó, chuỗi hội thảo với chủ đề này sẽ được VNNIC cùng các đơn vị đăng ký tham gia lần lượt tổ chức xuyên suốt tại các tỉnh thành khác như Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng…

THÀNH SƠN - MINH TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=204
Quay lên trên