Bảo Việt Bình Dương tổng kết công tác bảo hiểm giáo viên, học sinh năm học 2021-2022

Cập nhật: 05-08-2022 | 16:52:09

(BDO) Ngày 5-8, Công ty Bảo Việt Bình Dương đã tổ chức chương trình gala tổng kết công tác bảo hiểm giáo viên, học sinh năm học 2021-2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023.


Ông Nguyễn Thanh Tùng (bên phải), Giám đốc Công ty Bảo Việt Bình Dương trao tặng giấy khen cho các trường học có thành tích xuất sắc

Cùng với công tác giáo dục, quá trình triển khai bảo hiểm giáo viên, học sinh trong năm học qua cũng chịu nhiều tác động của dịch bệnh Covid-19. Với sự hỗ trợ tích cực của các trường, các thầy cô đã giúp Bảo Việt Bình Dương không ngừng phát triển về quy mô, doanh thu và thị phần bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn tỉnh. Năm học vừa qua, số lượng tham gia bảo hiểm học sinh tại Bảo Việt Bình Dương là 90.000 em, chiếm 55% thị phần bảo hiểm trên địa bàn tỉnh.  

Tại chương trình gala, Công ty Bảo Việt Bình Dương đã tri ân những đóng góp tích cực của các thầy cô nói riêng và ngành giáo dục nói chung. 

Dịp này, Tổng Công ty Bảo Việt đã khen thưởng 97 trường; Công ty Bảo Việt Bình Dương khen thưởng 12 trường có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hiểm giáo viên, học sinh năm học 2021-2022. Chương trình còn tổ chức quay thưởng và trao tặng 46 phần quà đến các thầy cô may mắn trúng thưởng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên