Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương - 20 năm đồng hành gia đình Việt

Cập nhật: 21-07-2020 | 18:37:26

(BDO) Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương vừa tổ chức kỉ niệm 20 năm thành lập và tổ chức trao tặng 80 suất học bổng xe đạp cho 80 em học sinh tiêu biểu của tỉnh. Tại chương trình, các em học sinh cùng các cán bộ, nhân viên Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương diễu hành qua nhiều tuyến đường, lan tỏa thông điệp tích cực, tăng cường nhận thức về sức khỏe thể chất và tinh thần đến với cộng đồng.

Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương trao tặng  học bổng xe đạp cho các em học sinh

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại tỉnh Bình Dương từ năm 2000,  Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương là một trong những công ty thành viên đầu tiên trên hệ thống vững chắc của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ - công ty bảo hiểm nhân thọ đang dẫn đầu thị phần tại Việt Nam. Việc thành lập Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương là cột mốc quan trọng, đánh dấu khởi đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ tại tỉnh Bình Dương, đưa giải pháp tài chính, bảo vệ nhân văn đến gần hơn với người dân. 

Sau 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã mở rộng quy mô hoạt động, từ 4 cán bộ và 57 tư vấn viên ngày đầu, đến nay Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã có 20 cán bộ, 4.500 tư vấn viên, 2 văn phòng khu vực, phủ rộng toàn tỉnh.

 Với chất lượng tư vấn và sự phục vụ chuyên nghiệp, kể từ khi thành lập, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã hoạch định kế hoạch tài chính và bảo vệ cho hơn 400.000 lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 800 tỷ đồng. Trong đó, vào ngày 25-4-2020, Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương thực hiện chi trả gần 4 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Văn Triển tử vong do tai nạn khi đang về quê ăn tết. Đây là trường hợp chi trả lớn nhất ở Bình Dương. 

Chia sẻ về hành trình 20 năm bảo vệ cuộc sống cho người dân tại Bình Dương, ông Nguyễn Đăng Vũ, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương, cho biết: “Để giữ được sự tín nhiệm, tin tưởng và đồng hành của hàng triệu khách hàng, trong suốt 20 năm tiên phong trên thị trường, chúng tôi đã luôn nỗ lực phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, không ngừng mang đến các sản phẩm ưu việt, phù hợp với nhu cầu cuộc sống và những trải nghiệm tích cực với dịch vụ chất lượng và thuận tiện trong thời đại mới”. 

​Bên cạnh các sản phẩm ưu việt, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, các tiện ích hiện đại trong thời kỳ cách mạng số, Bảo Việt Nhân thọ cũng nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng thiết thực, như Tổng đài chăm sóc và tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng và cả gia đình, hỗ trợ tư vấn sức khỏe nhanh chóng, kịp thời với sự tham gia của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, đặc biệt là tăng cường hỗ trợ phòng chống dịch bẹnh Covid - 19, đồng hành cùng người dân đẩy lùi dịch bệnh...

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất năm 2019” do Tổ chức Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh quốc bình chọn, tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Bảo Việt Nhân thọ vinh dự được Tạp chí kinh tế châu Á - Thái Bình Dương vinh danh danh hiệu tốp 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2020” dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên