Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương: Khai trương Văn phòng khu vực tại TP.Dĩ An

Cập nhật: 15-06-2024 | 20:39:05

(BDO) Ngày 15-6, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương  chính thức khai trương Văn phòng khu vực tại TP.Dĩ An (khu phố Nhị Đồng, phường Dĩ An, TP.Dĩ An).

 Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng khu vực tại TP.Dĩ An

Trước đó, Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã chính thức giới thiệu và triển khai sản phẩm ưu việt mới “An Vui Sống Khỏe” đến người dân, chăm sóc y tế toàn diện với mức bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng/năm, mức phí đóng phù hợp cho từng độ tuổi và được giảm phí đến 15% cho năm tiếp theo khi không có yêu cầu bồi thường.

Đây là cơ hội tốt để khách hàng có thể gia tăng bảo vệ sức khỏe với một mức phí hấp dẫn để các gia đình luôn an tâm về các chi phí điều trị và tận hưởng cuộc sống bình an.

 Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương tặng học bổng xe đạp cho các em học sinh giỏi vượt khó

Dịp này, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã trao tặng 15 suất học bổng là xe đạp trong chương trình “An sinh giáo dục” cho các em học sinh giỏi vượt khó tại các trường tiểu học Tân Bình, Nhị Đồng, Nguyễn Khuyến (TP.Dĩ An) nhằm khích lệ tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em học sinh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Là thành viên của hệ thống Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, sau 28 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã phát triển không ngừng. Cùng với các công ty trong hệ thống, Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình hoạt động và dịch vụ, tiếp tục triển khai những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng ưu việt và các chương trình cộng đồng ‎ý‎ nghĩa, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính, an tâm sống khỏe của người dân.

Tin, ảnh: Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1213
Quay lên trên