Bảo Việt Nhân Thọ Bình Dương: Trao quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 03-01-2017 | 09:14:23

Bảo Việt Nhân Thọ (BVNT) Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị mừng xuân 2017 tri ân khách hàng và trao quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2016 là năm đánh dấu cột mốc 20 năm Tổng Công ty BVNT tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Thực hiện sứ mệnh “Bảo đảm lợi ích Việt” và cam kết đóng góp vì một cuộc sống an lành, thịnh vượng hơn cho cộng đồng và xã hội, BVNT luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam. Năm 2016, sản phẩm An phát trọn đời của BVNT vinh dự được bình chọn là sản phẩm tốt nhất Việt Nam do tổ chức Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn.

BVNT cũng không ngừng tạo thêm những giá trị gia tăng cho khách hàng vào những hoạt động vì cộng đồng, nâng cao kiến thức, nhận thức về vấn đề sức khỏe và các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa trên mọi miền Tổ quốc. Trong đó, chương trình Học bổng An sinh giáo dục của BVNT diễn ra trong suốt 12 năm qua đã giúp đỡ cho hàng vạn em nhỏ có thêm điều kiện để tiếp tục vươn lên đạt được ước mơ trong học tập. Dịp này, BVNT Bình Dương cũng đã trao 15 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (ảnh) tại TP.Thủ Dầu Một.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên