Barcelona thất bại nặng nề

Cập nhật: 05-08-2011 | 00:00:00

Barcelona vừa nếm thất bại đậm đà với tỷ số 1-4 trước CLB Chivas Guadalajara (Mexico) ở giải đấu giao hữu World Football Challenge. Mặc dù tiền đạo David Villa giúp Barca có bàn dẫn trước từ khá sớm (phút thứ 4), nhưng Chivas bất ngờ chơi bùng nổ trong hiệp 2 với 3 bàn thắng do Marco Fabian (2 bàn) và Giovani Casillas chỉ trong vòng 12 phút (từ phút 60 đến phút 72), bàn còn lại do công của Luis Verduzco. 

  Barcelona (phải) thất vọng sau trận thua đậm Chivas Guadalajara

Chiến thắng đậm đà của Chivas được hoàn tất ở phút bù giờ thứ hai, khi từ tình huống lộn xộn sau quả đá phạt góc, lại là Giovanny Casillas dứt điểm nhanh bằng chân trái vào góc xa, khiến Barca nhận thất bại cay đắng 1-4 trên đất Mỹ. 

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội đương kim vô địch châu Âu trong chuyến du đấu Mỹ (trước đó thua M.U 1-2). Dù thiếu vắng một số chủ chốt như Messi, Daniel Alves, Mascherano, nhưng HLV Guardiola thừa nhận Barca sẽ phải chấn chỉnh vài điểm yếu sau thất bại này để hướng đến mùa giải mới. Trái ngược với Barca, Real Madrid lại có trận thắng vang dội 7-1 trước CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) với các pha lập công của Benzema (2 bàn), Khedira, Ozil, Ronaldo, Jese và Di Maria.

Trong khi đó, ở loạt trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League, CLB Rangers (Scotland) và Dynamo Kiev (Ukraine) đều bất ngờ bị loại. Rangers (thua 0-1 ở lượt đi) chỉ có trận hòa 1-1 trên sân Malmo (Thụy Điển), trong khi Dynamo Kiev thất bại ở cả hai lượt trận đi và về với tỷ số 0-2 và 1-2 trước Rubin Kazan (Nga). Hôm nay, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm chia cặp vòng play-off Europa League và Champions League tại Nyon (Thụy Sĩ).

Tổng hợp

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên