Bắt 2 đối tượng cướp tiệm vàng Kim Nguyệt

Cập nhật: 25-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 25-6, Đại tá Trần Văn Chính, Trưởng C​ông an thị xã Dĩ An cho biết, cơ quan điều tra đã bắt được Nguyễn Thanh Sang (29 tuổi) và Vương Quốc Thành (27 tuổi, cùng ngụ thị xã Dĩ An) là thủ phạm đã dùng súng cướp tiệm vàng Kim Nguyệt vào chiều 18-6 vừa qua.

 

Hai đối tượng cướp tiệm vàng đã bị bắt.

Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận do đều là đối tượng nghiện ma túy nên Sang bàn với Thành đi cướp tại tiệm vàng để bán lấy tiền phê thuốc. Vào chiều 18-6, Sang điều khiển xe máy chở Thành  tìm kiếm các tiệm vàng để cướp. Khi đi qua tiệm vàng Kim Nguyệt trên đường Kha Vạn Cân, hai đối tượng thấy trong tiệm chỉ có một bảo vệ và một phụ nữ đứng bán. Sang dùng súng giả khống chế bảo vệ, còn Thành dùng búa đập vỡ cửa kính trưng bày vàng. Cả hai vơ lấy  27 nhẫn vàng các loại, rồi lên xe tẩu thoát.

 Kết hợp qua nhiều nguồn tin trinh sát, camera ghi hình, cơ quan điều tra xác định Nguyễn Thanh Sang cùng một phụ nữ khác đi bán số vàng tang vật tại tiệm vàng Kim Thành Toàn, ở khu phố Bình Đường, phường An Bình, thị xã Dĩ An tối 24-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Sang. Sau đó, tiếp tục bắt giữ Vương Quốc Thành.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên