Bắt 3 đối tượng liên quan vụ đuổi đánh nhau trên đường làm một người chết

Cập nhật: 04-04-2023 | 13:24:57

(BDO) Sáng 4-4, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Thắng (25 tuổi, quê Kiên Giang), Lý Hoàng Duân (26 tuổi) và Trương Văn Tâm (25 tuổi), cùng quê Sóc Trăng để củng cố hồ sơ điều tra hành vi “Giết người”.


Hiện trường vụ việc

Theo nguồn tin, vào tối 3-4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng trên nghi có liên quan đến vụ đuổi đánh làm một người đàn ông tử vong xảy ra tại Khu công nghiệp Kim Huy, thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. 


Các đối tượng liên quan đến vụ việc bị bắt giữ tại cơ quan công an (Công an cung cấp)

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 2-4, anh S.V.T. (30 tuổi, quê Sóc Trăng) điều khiển xe máy tông vào cột đèn tử vong trên một tuyến đường thuộc Khu công nghiệp Kim Huy, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, trước khi xảy ra sự việc có một nhóm người xuất hiện đuổi đánh nạn nhân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=7596
Quay lên trên