Bất an với loài sinh vật lạ

Cập nhật: 25-10-2024 | 08:36:19

Gần một tháng nay, nhiều hộ dân sống ở hẻm 453/78, tổ 6, khu phố 3, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một phát hiện một loại sinh vật hình que, màu đen, dài khoảng 5 phân bò lổm nhổm vào nhà. Anh Lê Ngọc Thành, một hộ dân trong hẻm này cho biết loài này thường xuất hiện nhiều vào ban đêm và đặc biệt sau mỗi cơn mưa, chúng xuất hiện dày đặc. Theo một số hộ dân, loài sinh vật này rất giống con sán sên, sán ốc sên hay sán dẹt. Bà Lê Thị Hồng cũng ở hẻm 453/78 cho biết loài sinh vật này ban đêm còn bò cả vào phòng tắm, phòng ngủ khiến mọi người rất lo lắng, bất an. Cả tháng nay các hộ dân đã rắc vôi xung quanh nhà nhưng vẫn không ngăn được loài này bò vào nhà.



Người dân rắc vôi quanh nhà nhưng vẫn không ngăn được loài sinh vật lạ bò vào

Tuy chưa ghi nhận trường hợp nào ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng từ ngày loài sinh vật lạ này xuất hiện đã khiến sinh hoạt của các hộ dân nơi đây bị xáo trộn ít nhiều. Người dân mong muốn chính quyền và ngành chức năng sớm có biện pháp xử lý dứt điểm để cuộc sống sinh hoạt trở lại bình thường.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2682
Quay lên trên