Bắt đối tượng “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 04-06-2022 | 12:09:50

(BDO) Sáng 4-6, Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã lập hồ sơ vụ trộm xe máy vào chiều 3-6 và chuyển Công an TP.Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền. Công an phường khuyến cáo người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, bảo quản tài sản, tránh sơ hở để các đối tượng xấu thực hiện hành vi phạm tội.


Đối tượng Nguyễn Thanh Lâm tại trụ sở Công an phường Phú Hòa.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ  ngày 3-6, đối tượng Nguyễn Thanh Lâm (sinh năm 1996, quê Sóc Trăng) cùng một đồng bọn tên Toàn (không rõ nhân thân lai lịch) đi rảo trên tuyến đường Lê Hồng Phong, thuộc địa bàn phường Phú Hòa để “kiếm mồi”. Đến đoạn đường Lê Hồng Phong, thuộc khu phố 3, phường Phú Hòa thì phát hiện một xe mô tô Honda Vision màu xanh nâu biển số 61B1-391.62 của chị V. T. T. B (sinh năm 1975, ngụ tại khu phố 3, phường Phú Hòa) đang để trước cửa nhà, trên xe còn cắm chìa khóa nên Lâm và đồng bọn tiếp cận với mục đích lấy trộm. 

Khi Lâm đang ngồi trên yên xe của chị B. định nổ máy thì bị chị B. phát hiện truy hô, Lâm lên xe đồng bọn bỏ chạy về hướng ngã tư Lê Hồng Phong - Phú Lợi. Lúc này, lực lượng dân phòng và Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đang đi tuần, nghe người dân truy hô nên đuổi theo bắt giữ đối tượng Lâm.

Hiện vụ việc đã được Công an phường Phú Hòa lập hồ sơ, chuyển Công an TP.Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên