Bắt đối tượng dùng búa đập chết người tình

Cập nhật: 01-04-2019 | 08:45:27

 Ngày 31-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, Nam và nạn nhân Nguyễn Thị Thu T. (36 tuổi, ngụ xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) chung sống với nhau như vợ chồng tại ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên. Trong quá trình chung sống, Nam và chị T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông. Đêm 13-2, Nam điện thoại cho một người đàn ông cùng quê Thanh Hóa cho biết mình đã “giết vợ” nên nhờ người này tới kiểm tra xem người vợ còn sống hay đã chết. Khi người đàn ông tới nơi ở của chị T. thì phát hiện chị đã tử vong. Sự việc được trình báo tới cơ quan công an.

Nghi phạm Nguyễn Hữu Nam

Khi biết vợ đã chết, Nam bỏ trốn. Tiến hành khám nghiệm, lực lượng công an phát hiện nạn nhân bị vỡ hộp sọ, xuất huyết não. Công an đã thu giữ một cây búa nghi là công cụ gây án.

Vụ án đã được cơ quan điều tra Công an tỉnh ra quyết định khởi tố vụ án và thông báo truy bắt Nam để tiếp tục điều tra. Ngày 30-3, lực lượng Công an tỉnh xác định Nam đang lẩn trốn ở TP.Hồ Chí Minh nên phối hợp cùng lực lượng chức năng TP.Hồ Chí Minh bắt giữ đối tượng này. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên