Bắt đối tượng dùng súng bắn người gây thương tích

Cập nhật: 24-03-2023 | 20:30:57

(BDO) Ngày 24-3, Công an TP.Thuận An đang tạm giữ đối tượng Cổ Anh Trường (sinh năm 1996, hộ khẩu thường trú tỉnh Bến Tre) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Cổ Anh Trường

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, đối tượng Cổ Anh Trường tạm trú tại khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương và Trương Văn Thuận (sinh năm 1999, hộ khẩu thường trú tỉnh Sóc Trăng) có quan hệ là bạn bè. Khoảng 14 giờ, ngày 8-2-2023, đối tượng Cổ Anh Trường cùng Thuận đến phòng trọ của mình để sử dụng ma tuý đá. Sau khi sử dụng ma túy, Thuận lấy khẩu súng bắn đạn kim loại mà Trường để trong ba lô chĩa về phía Trường. Thấy vậy, đối tượng Trường giật lấy khẩu súng, chĩa vào đầu Thuận và bóp cò làm súng nổ bắn đạn gây thương tích cho Thuận.

Cơ quan điều tra Công an TP.Thuận An đã tiến hành bắt giữ Cổ Anh Trường. 

Được biết, khẩu súng hơi được Trường đặt mua trên mạng với giá 4.200.000 đồng. Khám xét nơi ở của đối tượng Cổ Anh Trường, cơ quan điều tra thu giữ 1 dụng cụ sử dụng ma tuý đá, 1 túi nylon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi ma tuý, 5 cây dao, kiếm, gậy 3 khúc và nhiều tang vật khác. 

Nguyễn Phụng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên