Bắt đối tượng dùng súng bắn người gây thương tích

Cập nhật: 27-03-2023 | 09:56:59

Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ đối tượng Cổ Anh Trường (SN 1996, quê Bến Tre) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Cổ Anh Trường (tạm trú tại phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An) và Trương Văn Thuận (SN 1999, quê Sóc Trăng) là bạn bè. Sau khi sử dụng chung ma túy, Thuận lấy khẩu súng bắn đạn kim loại mà Trường để trong ba lô chĩa về phía Trường. Thấy vậy, Trường giật lấy khẩu súng chĩa ngược vào đầu Thuận và bóp cò. Kết quả súng nổ, Thuận bị thương tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An đã tiến hành bắt giữ Trường phục vụ công tác điều tra. Được biết khẩu súng hơi trên Trường đặt mua trên mạng với giá 4,2 triệu đồng. Khám xét nơi ở của Trường, cơ quan điều tra thu giữ một dụng cụ sử dụng ma túy đá; một túi nylon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi ma túy; 5 cây dao, kiếm, gậy 3 khúc và nhiều tang vật khác. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên