Bắt đối tượng giấu ma túy trong bao thuốc lá

Cập nhật: 07-06-2024 | 17:42:57

(BDO) Chiều 7-6, đại diện Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết đang tạm giữ đối tượng Đinh Tấn Phi (33 tuổi, ngụ ấp Cây Dừng, xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên) để điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

  Đối tượng Đinh Tấn Phi (áo sơ mi trắng, sọc xanh) bị bắt liên quan đến hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”

Trước đó, chiều 6-6, Công an huyện Bắc Tân Uyên phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy dừng tại quán nước nằm trên đường ĐT746, thuộc ấp Cây Dừng, xã Hiếu Liêm có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm trên, lực lượng công an phát hiện bên trong bao thuốc lá của đối tượng Phi đang cất giấu hai gói ni lông hàn kín bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) nên đã mời về cơ quan công an để làm việc.

Qua đấu tranh, Phi thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai các gói ni lông nói trên đều chứa ma túy, vừa được mua từ một đối tượng chưa rõ lai lịch về để sử dụng; nghĩ rằng giấu ma túy trong bao thuốc lá sẽ qua mặt được lực lượng chức năng.

Tang vật công an thu giữ là 0,5690 gam ma túy đá.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1545
Quay lên trên