Bắt đối tượng lừa đảo người lao động

Cập nhật: 13-04-2016 | 10:13:28

Ngày 11-4, cơ quan chức năng cho biết đang làm rõ hành vi của Đào Xuân Thành (tên gọi khác là Lê Văn Nhân, SN 1982, quê Thanh Hóa), đối tượng bị tố cáo lừa đảo người lao động bằng hình thức đăng thông báo tuyển dụng với mức lương cao.


 Đối tượng Đào Xuân Thành

Nạn nhân là anh Lê Duy Huy (SN 1984, quê Thanh Hóa), cho biết anh bị Đào Xuân Thành lừa chiếm đoạt 450.000 đồng tiền cọc và yêu cầu ký vào văn bản hợp đồng bốc xếp. Theo nội dung hợp đồng thì Thành sẽ bố trí công việc bốc xếp cho anh Huy với mức lương là 350.000 - 450.000 đồng/ngày. Tuy nhiên, sau gần 1 tháng làm công việc bốc xếp tại tổng kho hàng Sacombank (thuộc KCN Sóng Thần, phường Dĩ An, TX.Dĩ An), Thành chỉ trả lương cho anh Huy từ 40.000 - 50.000 đồng/ngày. Bức xúc trước sự việc này, anh Huy đã trình báo sự việc đến Công an phường An Phú. Nhận được tin, lực lượng đã mời đối tượng Đào Xuân Thành về làm việc. Tại Công an phường An Phú, đối tượng Đào Xuân Thành đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên