Bắt đối tượng tạt axit người tình rồi bỏ trốn

Cập nhật: 27-01-2022 | 09:03:07

Ngày 26-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) huyện Bàu Bàng cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Danh Xê Rây (34 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo tài liệu, trước đó Danh Xê Rây có quan hệ tình cảm với chị N.T.N.M., tuy nhiên sau đó cả 2 đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tình cảm và tiền bạc. Vào tối 30-12-2021, chị M. và N.T.H. đang trên đường đi làm về đến đoạn đường CN8, thuộc Khu công nghiệp Tân Bình, ấp 1, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng thì bất ngờ bị Danh Xê Rây chặn đường rồi dùng axit tạt trúng người gây thương tích cho cả 2 nạn nhân. Gây án xong, đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân kêu cứu. Ngay sau đó, CA huyện Bàu Bàng phối hợp với CA xã Hưng Hòa tiến hành truy xét đối tượng.

Mới đây, lực lượng CA phát hiện đối tượng Danh Xê Rây vẫn đang lẩn trốn tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng nên đã huy động lực lượng tổ chức bao vây, bắt giữ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên