Bắt đối tượng trốn ba lệnh truy nã

Cập nhật: 22-02-2010 | 00:00:00

 

Ngày 21-2, Công an Đồng Nai cho biết, Công an TP Biên Hòa vừa bắt giữ một đối tượng hình sự nguy hiểm trong một băng cướp có đến ba lệnh truy nã.

 

Đối tượng là Vũ Mạnh Cường (tức Cường “gò”), 21 tuổi, ngụ ở ấp 6, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ.

 

Hồ sơ của cơ quan điều tra Công an TP Biên Hòa cho thấy, Cường tham gia băng cướp liên huyện từ năm 2007. Năm 2008, băng cướp bị xộ khám với năm thành viên, riêng Cường đào thoát được và tiếp tục lập băng cướp mới.

 

Tháng 12 - 2008, Cường cùng Bùi Mạnh Đạt (25 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ) gây ra hàng loạt vụ cướp giật trên địa bàn TP Biên Hòa.

 

Được sự vận động, Đạt ra đầu thú, Cường lại tiếp tục bỏ trốn đến giữa năm 2009, chiêu mộ thêm ba đối tượng thành lập băng cướp thứ ba. Một lần nữa Cường lại trốn thoát, còn đồng bọn thì bị bắt giữ.

 

Trung tuần tháng hai vừa qua, Cường trở về TP Biên Hòa với ý định tìm kiếm đồng bọn thành lập băng cướp mới thì bị lực lượng CA phát hiện và bắt giữ.  

 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên