Bắt đối tượng xâm hại tình dục trẻ em

Cập nhật: 25-12-2017 | 14:42:35

(BDO) Ngày 25-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ Triệu Minh Ngoan (21 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi “xâm hại tình dục trẻ em”.

Theo tài liệu công an, em N.T.H.T. (13 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) có quen biết với Ngoan thông qua mạng xã hội Facebook. Vào khoảng 10 giờ ngày 8-12, Ngoan chạy xe máy đến tìm gặp T., rồi cả hai đến phòng trọ của Ngoan tại khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên để ăn nhậu. Đến ngày 9-12, Ngoan và em T. chở nhau vào một nhà nghỉ thuộc khu phố Mỹ Hiệp, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên để nói “tâm sự”. Sau khi quan hệ tình dục, T. điện thoại cho người nhà đến đón về. Biết chuyện xảy ra với cháu, bà ngoại của T. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Ngay lập tức, Công an phường Thái Hòa đã mời đối tượng Ngoan về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Triệu Minh Ngoan đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Tân Uyên điều tra, xử lý vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên