Bất động sản TX.Tân Uyên: Lực đẩy cho quá trình phát triển đô thị

Cập nhật: 31-10-2020 | 04:12:31

 Thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương đang đứng trước cơ hội bứt phá bởi làn sóng đầu tư đổ về mạnh. Trong khi đó quỹ đất tại TP.Thuận An và TP.Dĩ An không còn nhiều, TX.Tân Uyên được xem là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư mới. Các dự án BĐS như nhà phố thương mại, chung cư… với kiến trúc hiện đại không chỉ đáp ứng về nhu cầu nhà ở mà còn là lực đẩy cho quá trình phát triển đô thị của TX.Tân Uyên.

 Hình thành các dự án bất động sản không chỉ đáp ứng về nhu cầu nhà ở mà còn là lực đẩy cho quá trình phát triển đô thị của TX.Tân Uyên. Trong ảnh: Một góc dự án VietSing - Phú Chánh

 Vì một đô thị thông minh

TX.Tân Uyên có quỹ đất lớn, hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ, giao thông kết nối tốt với các địa phương Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hiện nay, tại TX.Tân Uyên có khoảng 1.205 doanh nghiệp trong nước, tổng vốn đăng ký hơn 13.300 tỷ đồng và 598 doanh nghiệp nước ngoài với tổng vốn đăng ký gần 3,9 tỷ USD. Các khu công nghiệp trải dài từ Nam Tân Uyên đến Uyên Hưng, Tân Hiệp, Phú Chánh.

Bên cạnh đó, TX.Tân Uyên đang quyết tâm lên đô thị loại 2 trong thời gian sắp tới. Trong đó, việc phát triển các đô thị mới, nâng cấp hệ thống giao thông và phát triển các tiện ích dịch vụ sẽ được ưu tiên đầu tư để thay đổi diện mạo đô thị.

Từ năm 2016 đến nay, TX.Tân Uyên đã tập trung chỉ đạo, huy động các nguồn lực để đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế kỹ thuật - xã hội theo hướng đô thị, triển khai hiệu quả quy chế quản lý quy hoạch kiến trúc cơ bản đạt kế hoạch đề ra. Với các ưu điểm trên, TX.Tân Uyên rất thích hợp để phát triển các khu đô thị hiện đại. Trong tương lai sẽ trở thành khu đô thị chủ lực phía bắc của tỉnh. Như vậy, thị trường BĐS sẽ được hưởng lợi nhiều nhất, mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư đi trước đón đầu.

Hiện nay trên địa bàn TX.Tân Uyên đã được tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư 50 dự án khu nhà ở thương mại. Đây là động lực để góp phần phát triển cho TX.Tân Uyên. Các dự án sau khi được hình thành và đi vào sử dụng, không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở, phát triển thương mại - dịch vụ mà còn là điểm nhấn đô thị Tân Uyên.

Ông ĐOÀN HỒNG TƯƠI, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư phát triển thương mại - dịch vụ và đô thị, dự án Khu nhà ở VietSing - Phú Chánh được xem là một dự án lớn tại TX.Tân Uyên. Ông Nguyễn Tấn Thy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Phú Chánh, cho biết: “Hiện nay trên địa bàn có khu dân cư VietSing - Phú Chánh và khu dân cư Hoàng Lộc đã góp phần tạo điều kiện về nhà ở cho người lao động, làm thay đổi diện mạo đô thị của phường. Định hướng của phường sẽ thu hút phát triển các khu dân cư về phía đông và đông bắc để tạo đà phát triển đồng bộ”.

Với 10 năm phát triển tại thị trường Bình Dương, Hoàng Khôi Group tự hào trở thành đơn vị uy tín tại thị trường Bình Dương. Chủ đầu tư rất nhiều dự án, trao hàng ngàn sản phẩm giúp khách hàng an cư thịnh vượng. Ông Hoàng Mộng Chinh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hoàng Khôi, cho biết: “Với lợi thế của người đi sau, dự án VietSing - Phú Chánh tạo ra một làn gió mới. Dự án được định hướng là một khu đô thị thông minh, xanh, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, thân thiện với môi trường, góp phần cùng với sự phát triển đô thị văn minh, hiện đại chung của tỉnh”.

Đáp ứng nhu cầu

Thực tế cho thấy gần đây các dự án đất nền - nhà phố thương mại ở Tân Uyên được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong bối cảnh thị trường ít nguồn cung, đất nền, nhà phố thương mại vẫn là sản phẩm chủ lực của thị trường BĐS Bình Dương, nhất là ở những khu vực đang phát triển hệ thống hạ tầng và các khu công nghiệp lớn như TX.Tân Uyên. Trong đó khu nhà ở VietSing - Phú Chánh cùng nhiều dự án khác tại TX.Tân Uyên đang mang đến cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư đang mong muốn gia tăng giá trị lợi nhuận, người lao động đang sinh sống, làm việc tại địa bàn.

Khu nhà ở VietSing - Phú Chánh là dự án đất nền và căn hộ với quy mô 2,97 ha gồm 153 đất nền nhà phố liền kế và 1 chung cư với 120 căn hộ. Đặc biệt, nhà phố trong VietSing Phú Chánh được thiết kế theo kiến trúc châu Âu cùng hệ thống nhà thông minh hiện đại, mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao, nhiều chức năng như shophouse kết hợp kinh doanh và buôn bán, trung tâm thương mại, nhà ở liền kề, căn hộ… Không những thế, cư dân tại VietSing - Phú Chánh còn được tận hưởng những phút giây thư giãn trong bầu không khí trong lành, xanh mát từ hệ thống cây xanh dọc các tuyến đường nội khu và khu công viên ven dòng suối Cái - đây chính là lá phổi xanh cho toàn Dự án Khu nhà ở VietSing - Phú Chánh. Hệ thống cơ sở hạ tầng cũng được quy hoạch xây dựng đồng bộ và hiện đại với hệ thống điện, nước, mạng viễn thông được ngầm hóa; camera giám sát an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại; khu thư giãn, thể thao, trung tâm thương mại… đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia làm việc trong các khu công nghiệp và người dân địa phương.

Chị Nguyễn Thị Trà My, chia sẻ: “Gia đình tôi ở Bình Phước, xuống Bình Dương làm công nhân trong Khu công nghiệp VSIP II. Hiện tại chúng tôi đang thuê nhà trọ ở. Do muốn ổn định nơi ở, tôi đã tìm hiểu dự án để mua nhà. Qua nhiều dự án, vợ chồng tôi đã quyết định mua 1 căn của dự án Khu nhà ở VietSing - Phú Chánh. Bởi dự án có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, giá phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, thuận lợi cho việc đi làm của 2 vợ chồng trong khu công nghiệp. Quan trọng, tôi yên tâm về tính pháp lý của dự án”.

Ông Hoàng Mộng Chinh cho biết: “Ngay từ ban đầu Hoàng Khôi Group xác định tầm nhìn trở thành thương hiệu phân phối sản phẩm BĐS uy tín hàng đầu Bình Dương. Hoàng Khôi luôn đề cao sứ mệnh là phải cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và dịch vụ tốt nhất; luôn phải lấy giá trị cốt lõi là khát vọng, đam mê, chinh phục, chính trực, chuyên nghiệp, nhân văn”. Ông Chinh cho biết thêm, trong kinh doanh BĐS, Hoàng Khôi Group luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống, cho xã hội. Bằng sự kiên định các giá trị đề ra, đến nay nhiều khách hàng đã tin tưởng, gắn kết, sẻ chia, nhiều năm qua cùng Hoàng Khôi Group tạo nên những công trình, sản phẩm hoàn chỉnh, hiện đại đưa ra thị trường, góp phần xây dựng một đô thị văn minh và hiện đại. Hoàng Khôi Group cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường BĐS chuyên nghiệp, lành mạnh. 

Hiện nay, tại TX.Tân Uyên có khoảng 1.205 doanh nghiệp trong nước, tổng vốn đăng ký hơn 13.300 tỷ đồng và 598 doanh nghiệp nước ngoài với tổng vốn đăng ký gần 3,9 tỷ USD. Các khu công nghiệp trải dài từ Nam Tân uyên đến Uyên Hưng, Tân Hiệp, Phú Chánh.

Bên cạnh đó, TX.Tân Uyên đang quyết tâm lên đô thị loại 2 trong thời gian sắp tới. T rong đó, việc phát triển các đô thị mới, nâng cấp hệ thống gi ao thông và phát triển các tiện ích dịch vụ sẽ được ưu tiên đầu tư để thay đổi diện mạo đô thị.

 PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên