Bắt giam bác sĩ sai phạm trong tiêm vắc xin ngừa Covid-19

Cập nhật: 24-11-2021 | 08:31:56

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng, lệnh khám xét đối với Nguyễn Thái Hiệp vì có hành vi sai phạm trong việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19 tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên.

Trước đó ngày 2- 9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thái Hiệp (sinh năm 1990) là bác sĩ tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ về việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19 tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên vào các đợt tiêm ngày 11-8-2021 và ngày 21-8-2021 để trục lợi, vi phạm điểm b khoản 2 Điều 356 Bộ luật Hình sự.

Làm việc với cơ quan chức năng, bị can Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên