Bắt giữ 3 đối tượng đánh người gây thương tích

Cập nhật: 26-03-2016 | 11:17:43

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh vừa bắt giữ và làm thủ tục bàn giao 3 đối tượng cho Công an TX.Tân Uyên xử lý về hành vi cố ý gây thương tích, bị Công an TX.Tân Uyên truy nã vào năm 2015.

Các đối tượng Huỳnh Thanh Tuấn (SN 1984); Nguyễn Thanh Tùng (SN 1987) và Nguyễn Quân Vương (SN 1990, cùng ngụ TX.Tân Uyên (ảnh) bị các trinh sát truy nã bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát và phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Trước đó, ngày 15-3- 2015, do mâu thuẫn trong vấn đề tiền bạc, Tuấn rủ Tùng và Vương đến nhà của Nguyễn Thành Được (SN 1986) đánh dằn mặt. Khi đến nơi, 3 đối tượng này dùng dao, gậy đánh Được. Thấy anh mình bị đánh, Hưng (em trai Được) dùng gậy đánh lại thì bị các đối tượng này dùng dao đâm vào đầu gây thương tích. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên