Bắt giữ các đối tượng trong đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian

Cập nhật: 07-08-2022 | 15:18:18

(BDO) Chiều 7-8, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Chủ tịch UBND phường Thuận Giao, TP.Thuận An cho biết, sáng cùng ngày, Công an (CA) phường Thuận Giao đã bàn giao các đối tượng, tang vật liên quan trong vụ trộm cắp cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thuận An xử lý theo thẩm quyền. 

Bốn đối tượng liên quan trong vụ trộm gồm: Lê Văn Trọng Nhân (22 tuổi, quê Đồng Tháp), Trần Kim Động (18 tuổi, quê An Giang), Trần Quốc Kiệt (17 tuổi, quê Cà Mau) đã thực hiện 9 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TP.Thủ Dầu Một. Đáng chú ý, CA phường Thuận Giao bắt giữ được đối tượng tên Hớn (50 tuổi, quê Trà Vinh) là người tiêu thụ xe gian trên địa bàn.

  Tang vật trong vụ trộm

Trước đó, CA phường Thuận Giao tiến hành kiểm tra cơ sở trọ ở KP.Bình Thuận 1, phường Thuận Giao phát hiện 2 xe máy được 3 đối trượng nêu trên sử dụng nhưng không có giấy tờ xe; tiếp tục kiểm tra thì phát hiện đối tượng cất dấu nhiều dụng cụ liên quan đến việc trộm cắp xe máy, hung khí tự chế và biển số xe được tháo rời. Qua đấu tranh khai thác nhanh của CA phường Thuận Giao, các đối tượng khai nhận do không có nghề nghiệp ổn định nên rủ nhau đi trộm cắp. Mở rộng điều tra, đối tượng khai ra 9 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn phường Thuận Giao, phường An Phú (TP.Thuận An) và một số phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TP.Dĩ An.

Từ lời khai của các đối tượng liên quan, CA phường Thuận Giao phối hợp với CA TP.Thuận An bắt giữ được đối tượng Hớn, là người tiêu thụ xe gian trong thời gian qua. Hiện CA TP.Thuận An đã thu giữ được 5 xe máy liên quan trong vụ trộm, nhiều biển số xe, hung khí các loại và nhiều công cụ dùng để trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên